Þjónusta og ráðgjöf

Sala Wise lausnaVið hjá Wise leggjum mikið upp úr persónulegri þjónustu og tengslum.

Viðskiptavinir okkar á þjónustusamningi hafa kost á að hringja í þjónustusíma Wise fyrir úrlausnir á einföldum fyrirspurnum, hafa aðgang að "sínum" tengilið hjá Wise, fá 15% afslátt af allri þjónustu og fá send boðskort á alla helstu viðburði og námskeið sem tengjast viðskiptahugbúnaðinum.  

Ráðgjafar Wise eru reiðubúnir að aðstoða þig við greiningar og mæla með lausnum sem henta þínu fyrirtæki.

Það borgar sig að vera á þjónustusamningi.


Verklag

Verkefnastjórnun Wise er skipulögð með viðskiptavinum okkar fyrir innleiðingar en gert er verkefniságrip sem farið er eftir alla leið til verkloka.


Greiningar

Við hjálpum þér að greina þarfir fyrirtækisins og velja réttu lausnirnar fyrir þig.

Hjá Wise starfa 80 sérfræðingar sem eru sérhæfðir í greiningum fyrir Dynamics NAV og tengdum lausnum.


Þinn tengiliður

Þjónustubeiðnir um þjónustuvef WiseVið hjá Wise leggjum mikið upp úr persónulegri þjónustu og tengslum. Allir okkar viðskiptavinir fá úthlutað tengilið / ráðgjafa hjá Wise sem þeir geta hafa samband við beint með öll sín málefni.
Með því viljum við ná fram betri tengslum við okkar viðskiptavini ásamt skilvirkari og fljótari afgreiðslu mála.

Ráðgjafar Wise búa allir yfir mikilli þekkingu og reynslu af Dynamics NAV eða menntun sem nýtist vel í starfinu. Þeir eru boðnir og búnir til að aðstoða ykkur að greina ykkar þarfir til að kerfið og sérlausnir Wise virki sem best fyrir hvern og einn viðskiptavin.

„Tengiliðurinn þinn“ lítur svo reglulega við í kaffi til að koma auga á tækifæri, taka stöðuna á núverandi kerfi ásamt því að kynna þær nýjungar sem gætu nýst okkar viðskiptavinum í þeirra starfsemi.


Þjónustuvefur

Þjónustubeiðnir um þjónustuvef WiseÞjónustuvefur Wise gerir viðskiptavinum á þjónustusamningi kleift að hafa aðgang að upplýsingum í gegnum vefviðmót og er ætlaður til að auka yfirsýn og aðgengi að upplýsingum.
Þjónustuvefurinn er aðgangsstýrður niður á einstaka notendur og uppfyllir öryggiskröfur.

Á forsíðu vefsins er að finna gagnlegar fréttir, yfirlit yfir nýjustu þjónustubeiðnir og námskeið á döfinni ásamt fróðleiksmolum til að auka frekari þekkingu á umhverfi og aðgerðum í Dynamics NAV.

Lausnin í hnotskurn

  • Aukið aðgengi að upplýsingum
  • Gagnsæ samskipti
  • Yfirlit yfir sögu:
    • reikninga
    • viðskiptasögu
    • þjónustubeiðna
  • Aðgangur að handbókum og öðrum skjölum
  • Aðgangsstýringar niður á einstaka notendur
  • Aukin ánægja viðskiptavina

ÞjónustuborðÞjónustuborð sími: 545 3232

Þjónustuborð Wise er opið alla virka daga frá kl. 09 – 17.

Sérfræðingar í Dynamics NAV sitja þar fyrir svörum og aðstoða þig með ánægju.

Hafðu samband ef við getum aðstoðað þig, sími: 545 3232, tölvupóstur: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


Þjónustuborð sveitarfélaga

Þjónustuborð sveitarfélaga sími: 545 3210Á þjónustuborði sveitarfélaga svarar starfsfólk með sérþekkingu á sviði sveitarfélagalausna fyrirspurnum frá kl. 9-12 alla virka daga.

Eftir hádegi sameinast númerið hins vegar hefðbundnu þjónustuborði Wise.

Hafðu samband beint við tengiliði sveitarfélagalausna Wise í síma: 545 3210, eða sendu inn fyrirspurn á netfangið This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 


Málakerfi Wise

Wise notar málakerfi til að virkja gagnsæi og bæta þjónustu við viðskiptavini. Þangað geta viðskiptavinir sent inn allar sínar fyrirspurnir og fylgst með úrvinnslu þeirra á einfaldan og skilvirkan hátt.

hjálparbeiðni-01.png

Stofna mál með tölvupósti

Senda má fyrirspurn á This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. og fær sendandinn svar þar sem honum er úthlutað málanúmeri sem hann notar til að fylgjast með framgangi verksins í Málakerfi Wise.  

Stofna mál í vafra

Nýtt mál er stofnað í málakerfinu með því að skrá sig inn og ýta á New Ticket hnappinn. Þá opnast gluggi þar sem skrá þarf eftirfarandi upplýsingar:

  • Tölvupóstur sendanda
  • Efni /Subject
  • Lýsing á erindinu
  • Forgangur er valinn eftir því sem á við
  • Gott er að skrá útgáfu af Dynamics NAV ef hún er þekkt
  • Skjöl eru hengd við eftir þörfum

Erindið er sent með því að ýta á Submit hnappinn.

Eftir þetta er hægt að fylgjast með málinu með því að skrá sig inn, annað hvort í gegnum póstinn eða í vafra.